Connect with us

eHow.vn | Chia sẻ các mẹo hay

Phương pháp để có một vòng eo thon gọn?

Phương pháp để có một vòng eo thon gọn?

Làm Đẹp

Phương pháp để có một vòng eo thon gọn?

Tư thế hóp chặt bụng này có tác dụng tương đương với việc dùng gen quấn quanh bụng để làm nhỏ bụng. Siết chặt cơ bụng cũng giúp vùng da bụng có độ đàn hồi, chống chảy xệ.


1. Tập Yoga Yoga luôn được coi là một môn thể thao lý tưởng để giảm các chất béo quanh vùng eo trong khi lại giúp tăng cường sức đề kháng và sự dẻo dai cho cả cơ thể. 
2. Chú ý tư thế  Hãy cố gắng đứng thẳng và hơi hóp bụng. Làm như thế vừa tăng cường xương sống, ngăn dạ dày phình ra vừa thêm 1 lần thể dục cho cơ bụng. Làm nhiều lần như vậy, dạ dày sẽ gọn lại, vòng eo trông sẽ nhỏ hơn.
3. Tập thể dục Nếu muốn có một vòng eo thon, vòng 2 của bạn cần phải săn chắc hơn. Để vòng 2 săn chắc, cần tìm cách đốt cháy chất béo và những bài tập như bơi lội, chèo thuyền, đi bộ… giúp đốt cháy chất béo đặc biệt là chất béo quanh eo hiệu quả nhất. 
4. Uống nhiều nước  Để cơ thể khỏe mạnh và có một vòng 2 thon thả, bạn cần thiết phải luôn làm sạch và giải độc cơ thể và uống nước là một trong những cách hiệu quả. 
5. Giảm căng thẳng  Theo nghiên cứu, nếu phải chịu nhiều căng thẳng sẽ có thể gây béo bụng do lượng cortisol tăng cao, kích thích tích trữ chất béo ở bụng. 
Stress cũng có thể gây rối loạn tiêu hóa. Luyện yoga và ngồi thiền chắc chắn có thể giúp giảm bớt căng thẳng. Ngoài ra cần học cách kiểm soát stress. 
6. Không ăn muộn vào ban đêm  Ăn tối muộn sẽ khiến lượng chất béo dễ dàng tích trữ. Bạn nên ngừng ăn 3 tiếng trước khi đi ngủ. Nếu thực sự cảm thấy đói, chỉ nên ăn một chút trái cây hoặc một số loại hạt (không ướp muối).

Chia sẻ bởi: eHow.vn

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

More in Làm Đẹp

Xu Hướng

Thành Viên Chia Sẻ

To Top